Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Những bí kíp để công ty bảo vệ lôi cuốn thêm khách hàng

Trên thị phần hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Với khá nhiều lựa chọn như vậy thật khó để công ty tăng cạnh tranh và thu hút thêm khách hàng.

5 bí quyết sau sẽ giúp công ty bảo vệ thu hút thêm khách hàng mới và duy trì khách hàng hiện tại:

1. Khẳng định khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu là 1 trong những những việc quan trọng cần làm đối với bất cứ doanh nghiệp nào. Với các công ty bảo vệ cũng vậy! Để tăng cạnh tranh và thu hút thêm khách hàng, nhà quản lý cần Xác định chi tiết cụ thể khách hàng phương châm của mình là ai, đặc điểm của họ là gì… Có thể thấy, những công ty làm rõ khách hàng mục tiêu của mình và cung cấp được nhu cầu của họ, sẽ hữu ích nhuận tốt hơn những công ty khác. Cho nên, hãy tìm kiếm những khách hàng phù hợp để tiếp cận, quảng bá và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ của công ty mình.

2. Dễ tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm

Một công việc khác, nhà điều hành công ty bảo đảm cần thực hiện để thu hút thêm khách hàng mới đơn giản chỉ là làm sao để khách hàng mục tiêu có thể tìm thấy công ty một cách dễ dàng và nhanh chóng. bây giờ, cách thức phổ biến các công ty đều sử dụng là cố gắng để được hiển thị ở những vị trí đầu tiên trên danh sách tìm kiếm của Google.

Kết quả hình ảnh cho cong ty bao ve

Một vài mẹo sau giúp bạn có thể đưa công ty lên danh sách đầu trên mạng tìm kiếm Google:

  • Đầu tiên, hãy đăng ký địa chỉ của công ty lên Google map. Việc này sẽ giúp thông tin liên lạc của công ty được hiển thị trên Google khi có ai đó tìm kiếm những dịch vụ tương tự với dịch vụ công ty cung cấp.
  • Đặc biệt, nhà quản lý cần tập trung đầu tư vào chất lượng nội dung trên website của công ty. Những thông tin đó không nên sao chép, mà cần được đầu tư để không trùng lặp với những nội dung đã có và phù hợp, thu hút được khách hàng kim chỉ nam. Nhà quản lý nên cố gắng để cho website của bạn trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Những nội dung mới nên được cập nhật thường xuyên, ít nhất 1 tháng 1 lần. Điều đó sẽ giúp thứ hạng của công ty trong danh sách tìm kiếm của Google trở nên tốt hơn.
  • Một việc quan trọng khác, các công ty bảo vệ cũng nên hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Hãy công khai thông tin của công ty tại tất cả những mạng xã hội, nơi khách hàng phương châm có tác dụng sử dụng. Điều này giúp cho công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy công ty và đương nhiên nó cũng giúp công ty bán được dịch vụ. Hãy thường xuyên đăng tải nội dung trên những trang này.
  • Một mẹo nhỏ khác chắc chắn giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy công ty bảo vệ của bạn qua công cụ tìm kiếm Google. Đó là trang web của bạn rất cần phải thân thiện trên giao diện của điện thoại di động. Ngày nay việc sử dụng điện thoại di động của con người là một thói quen thường xuyên. Gần như “Ăn-ngủ-nghỉ” đều gắn với chiếc điện thoại di động.  Vì tiện dụng nên việc tìm kiếm thông tin trên thiết bị di động trở nên quen thuộc. Vì thế hãy làm cho trang web của công ty trở nên rõ ràng, trình bày bắt mắt và không gặp sự cố lúc xem trên thiết bị di động.

3. Cung cấp chiến thuật cho khách hàng

Khách hàng của các công ty bảo đảm không tìm kiếm sản phẩm, mà là các phương án để giải quyết vấn đề. Các nhà quản lý của công ty bảo đảm cần phải biết những vấn đề đó là gì.

Việc giới thiệu tất cả những tiện ích mà công ty cung cấp tốt như thế nào không phải là một trong những việc nên làm. Đưa ra những câu hỏi về nhu cầu của khách hàng, vấn đề họ đang gặp phải… sẽ là một cách tiếp cận thông minh hơn. Nếu có thể khơi gợi sự chia sẻ từ khách hàng, họ sẽ nói tất cả vấn đề và băn khoăn của họ.

Điểm mấu chốt là việc sử dụng tất cả những thông tin thu thập được và thuyết phục khách hàng bằng trình bày cụ thể cách mà công ty có thể giải quyết những băn khoăn ấy.

4. Trở nên khác biệt

Để dịch vụ bảo vệ của bạn vượt trội giữa hàng trăm đối thủ, các nhà điều hành công ty bảo đảm phải làm sao thể hiện được với khách hàng những giá trị độc đáo và duy nhất mà chỉ có công ty bạn mới có.

Trong những lần tư vấn và gặp gỡ khách hàng, một vài thông tin về yếu tố hoàn cảnh tại các công ty đảm bảo cần được đưa ra. Và tiếp sau cần chỉ ra những công cụ công ty bạn đang có giải quyết và khắc phục điều này như thế nào. Có thể những công cụ đó không chỉ công ty bạn có, nhưng bạn cần thể hiện rằng cách công ty bảo vệ của bạn sử dụng chúng và giá trị bạn cung cấp cho khách hàng là độc nhất.

5. Đưa ra được những lợi ích chi tiết cụ thể cho khách hàng

Cuối cùng, bạn cần thể hiện với công ty đối tác những lợi ích công ty đảm bảo của bạn sẽ cung cấp cho họ. Để những lợi ích này được thể hiện bằng số liệu cụ thể chi tiết và minh bạch, các công cụ công nghệ thông tin sẽ giúp đỡ tốt nhất cho công ty bạn giành được hợp đồng với khách thành công. Cho nên vì vậy, việc công ty bạn chiếm được một công cụ công nghệ thông tin tốt nhất là việc cần thiết

 

Theo Các kinh nghiệm để cty bảo vệ lôi cuốn thêm khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét