Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Xây dựng cửa hàng tiện lợi phải chú ý yêu tố gì?

Khi bạn có ý định mở cửa hàng tiện lợi thì cần chú ý các sự việc sau:

1. Diện tích cửa hàng không cần quá lớn

Địa điểm mở cửa hàng tiện lợi của bạn không cần diện tích phải quá lớn. Bởi bản thân các cửa hàng tiện lợi giống như mô hình siêu thị thu nhỏ. Hơn nữa, khi lựa chọn cửa hàng tiện lợi, khách hàng chỉ mua một số mặt hàng cơ bản và muốn mua thật nhanh để không mất thời khắc. Hãy giúp khách hàng của bạn tiết kiệm thời khắc đi lòng vòng để tìm sản phẩm mà họ cần bằng cách bài trí thật bắt mắt, dễ tìm. Thông thường diện tích mở cửa hàng thuận tiện chỉ cần khoảng 4x15m là có thể đáp ứng được nhu cầu trưng bày hàng hoá..

2.Tránh xa chợ truyền thống và siêu thị

Thói quen mua sắm chọn lựa của người dân nước ta còn nhờ vào không nhỏ vào chợ truyền thống cổ truyền. tuy vậy, vẫn tồn tại một bộ phận dân cư sống ở các khu nhà ở đông đúc, vốn ở xa các siêu thị lớn và không muốn đi chợ cổ truyền. Đây chính là thị trường ngách để bạn tận dụng mở cửa hàng tiện nghi. Mô hình cửa hàng tiện lợi rất có khả năng khắc phục được những điểm yếu của chợ truyền thống và ẩm thực. Bởi hàng hoá không chỉ chất lượng tốt, tập trung vào các sản phẩm thiết yếu, trưng bày thu hút, dễ tìm mà còn Giao hàng tiếp tục 24/24h.

3. Tập trung vào khu có nhiều người trẻ sinh sống

Cuộc sống của các người trẻ ngày nay khá bận tối mắt tối mũi. Thế nên, họ thường không có thời gian dậy sớm đi chợ cổ truyền hay la cà lâu trong các nhà hàng lớn. Họ chỉ cần mua một vài mặt hàng thiết yếu một cách hối hả nên cửa hàng tiện lợi sẽ là lựa chọn hàng đầu. Vì vậy, khi mở cửa hàng tiện lợi bạn nên tìm vị trí nằm đan xen ở các khu dân cư trẻ hoặc các khu nhiều dân văn phòng, trường học……

Nguồn: Buôn bán cửa hàng tiện lợi phải chú ý những gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét